Chính sách chung lưu trữ và vận chuyển

Điều Khoản Dịch vụ gói ký gửi hàng hóa này áp dụng cho Công ty trách nhiệm hữu hạn giải pháp sáng tạo Adela và người dùng sử dụng Dịch vụ lưu trữ, gửi hàng hóa Adela (sau đây gọi là “Dịch vụ”) do Nền tảng Dịch vụ lưu trữ gửi hàng hóa Adela cung cấp.
 
Công ty trách nhiệm hữu hạn giải pháp sáng tạo Adela cung cấp các dịch vụ kỹ thuật hệ thống, phần mềm và cung cấp dịch vụ hỗ trợ giao nhận hàng hai chiều có trả phí (bao gồm nhưng không giới hạn ở tủ (hộp) khóa thông minh có gắn thiết bị phần cứng, gửi tin tức, dịch vụ truy vấn, dịch vụ vận hành và bảo trì, dịch vụ giám sát video, dịch vụ khách hàng).
 
1. Định nghĩa:

“Nền tảng dịch vụ tủ lưu trữ Adela”: là thuật ngữ chung cho mục đích đặt dịch vụ lưu trữ Adela (bao gồm phần mềm khách hàng, website và tủ khóa thông minh. Dịch vụ được đặt thông qua ứng dụng Adela, website, hoặc ứng dụng của bên thứ 3 liên kết với hệ thống Adela.
 
 
2. Mô tả dịch vụ :

2.1. Dịch vụ này là một dịch vụ thu phí. Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần mua điểm trước thông qua cổng thanh toán của bên thứ ba, hoặc bằng tiền mặt tại các điểm trạm của Adela. Điểm này sẽ trừ tại
 
2.2. Khi bạn sử dụng dịch vụ lưu trữ hàng hóa có 2 sự lựa chọn: trả sau hoặc trả trước với khoảng thời gian nhất định (1 ngày, 3 ngày, 1 tuần, 1 tháng). 
 
2.3. Bạn nên bảo quản đúng cách các vật dụng theo thỏa thuận này. Nếu bạn vi phạm quy định và tự làm thất lạc hàng hóa, hư hỏng các vật dụng lưu trữ khi sử dụng tủ khóa thông minh, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn.
 
2.4. Cước dịch vụ lưu trữ trọn gói được tính theo phút. Bạn có thể lựa chọn hình thức lưu trữ phù hợp theo nhu cầu của bản thân và vẫn hoàn toàn có thể lấy đồ đang lưu trữ ra khỏi tủ trước khi kết thúc thời hạn lưu trữ mà bạn đã chọn hoặc lựa chọn lưu trữ không giới hạn thời gian. Hết thời gian lưu trữ trả trước mà bạn đã lựa chọn, dịch vụ tự động chuyển sang hình thức trả sau. 
3. Quyền và nghĩa vụ của các bên:

3.1. Adela thực hiện giám sát toàn diện 24/24 giờ đối với các hàng hóa trong tủ để đảm bảo an toàn hoàn toàn cho đồ của bạn. Adela sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào đối với đồ đạc của bạn do hoạt động bất thường mà bạn gây ra.
 
3.2. Khối lượng đồ bạn cất giữ không được lớn hơn không gian ngăn tủ, nếu vi phạm quy định, Adela sẽ không chịu trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp về việc hư hỏng, mất mát hàng hóa trong trong quá trình lưu trữ, Adela có quyền buộc bạn phải chịu trách nhiệm về thiệt hại và các vi phạm liên quan.
 
3.3. Nghiêm cấm bạn lưu trữ đồ tươi sống, có mùi, dễ cháy, nổ, dễ hỏng, bất hợp pháp và độc hại trong hộp. Bạn có nghĩa vụ đảm bảo độ sạch sẽ của tủ (hộp) khóa thông minh Adela, nếu vi phạm quy định, Adela sẽ không chịu mọi trách nhiệm trực tiếp hoặc gián tiếp đối với sự xuống cấp, hư hỏng hoặc mất mát của các vật dụng (hàng hóa) được lưu trữ và có quyền quy trách nhiệm cho bạn về những thiệt hại gây ra cho tủ do bạn lưu trữ sai quy định.
 
3.4. Bạn bị cấm lưu trữ các vật có giá trị (như tiền mặt, trang sức vàng bạc, thư từ quan trọng, thiết bị điện tử v.v.) trong tủ thông minh Adela có giá trị hơn 3.000.000 VND. Nếu bạn lưu trữ sai quy định các vật có giá trị hơn 3.000.000 VND hoặc hàng hóa bị hư hỏng, mất mát do không thực hiện nghĩa vụ bảo quản đầy đủ của Adela, khoản bồi thường của Adela cho bạn được giới hạn ở mức 3.000.000 VND.
 
3.5. Trong quá trình cất giữ đồ của bạn trong tủ thông minh Adela, nếu đồ trong tủ bị hư hỏng, thất lạc, mất cắp,… bạn có nghĩa vụ hợp tác với các cơ quan pháp luật liên quan để điều tra; nếu xác nhận được rằng các rủi ro xảy ra trong thời gian lưu trữ là do Adela không thực hiện tốt nghĩa vụ bảo quản, số tiền bồi thường của Adela được giới hạn trong giá trị thực tế của hàng hóa (ví dụ: các mặt hàng được lưu trữ là tài liệu, chứng từ, hóa đơn, đồ thủ công cá nhân, đồ cổ và các loại mặt hàng khác không xác định và chứng minh được giá trị thực tế hoặc bạn không chứng minh được giá trị thực tế gắn liền với hàng hóa bị mất mát, hư hỏng....). Số tiền bồi thường được giới hạn ở mức 5 lần phí dịch vụ lưu trữ bạn đã thanh toán và mức tối đa không vượt quá 3.000.000 VND.
 
3.6. Bạn phải tự bảo mật mã nhận hàng của hàng hóa được lưu trữ. Nếu hàng hóa được lưu trữ bị mất hoặc hư hỏng do thất lạc vì rò rỉ thông tin thì tổn thất sẽ do bạn chịu trách nhiệm.
 
3.7. Adela chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ cho bạn theo cơ sở vật chất nguyên trạng và sẵn có. Adela thực hiện các nghĩa vụ bảo đảm cơ bản theo quy định của pháp luật, nhưng không thể giải quyết các vấn đề liên quan đến việc bảo trì thiết bị mạng thông tin, lỗi kết nối, lỗi máy tính, liên lạc hoặc hệ thống khác, mất điện, đình công, bạo loạn, hỏa hoạn, lũ lụt, bão, nổ, chiến tranh, và các hành động của chính phủ, Lệnh của cơ quan hành chính tư pháp hoặc thiệt hại do bên thứ ba gây ra, Adela sẽ không phải chịu trách nhiệm.
 
4. Thay đổi, tạm ngừng và chấm dứt dịch vụ:

4.1. Adela có quyền sửa đổi các điều khoản dịch vụ, sản phẩm và gói điểm theo thời gian phù hợp với những thay đổi theo luật pháp và quy định liên quan, cũng như việc điều chỉnh các điều kiện hoạt động và chiến lược kinh doanh của công ty. Nếu nội dung của thỏa thuận này thay đổi, Adela sẽ thông báo thông qua các nền tảng mà Adela sở hữu. Bạn nên xem lại các điều khoản của thỏa thuận này thường xuyên. Nếu bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ của Adela sau khi nội dung của thỏa thuận này đã được sửa đổi / thay đổi, thì điều đó được coi là bạn đã chấp nhận và đồng ý với các sửa đổi có liên quan do Adela thực hiện.
 
4.2. Nếu bạn có hành vi sử dụng gian lận tài khoản, công bố thông tin sai lệch, các hành vi khác vi phạm các quy định của thỏa thuận này, các điều luật và quy định liên quan tại Việt Nam, Adela có quyền đình chỉ quyền sử dụng dịch vụ của bạn. Nếu bạn từ chối sửa chữa, Adela có quyền để chấm dứt dịch vụ “mà” không cần yêu cầu sự đồng ý từ bạn.
 
4.3. Adela sẽ tạm dừng dịch vụ trong thời gian/quá trình bảo trì hệ thống, lỗi thiết bị hoặc do đơn vị viễn thông điều chỉnh hoạt động kinh doanh, nhưng Adela sẽ nỗ lực cố gắng giảm thiểu ảnh hưởng và thiệt hại.
 
4.4. Adela có quyền chuyển giao toàn bộ hoặc một phần quyền và nghĩa vụ của thỏa thuận này cho các công ty liên kết của Adela khi có thông báo trước.
 



5. Thông báo và giao hàng:

Bạn hiểu và đồng ý rằng Adela có thể gửi thông báo cho bạn thông qua một hoặc nhiều phương thức thông báo ở trên, như màn hình hiển thị được lắp đặt tại tủ khóa thông minh, tin nhắn văn bản, cuộc gọi điện thoại và tin nhắn được gửi từ tài khoản chính thức của Adela và thông tin liên hệ mà bạn cung cấp. Thông báo được coi là đã gửi và có hiệu lực sau khi hệ thống xác nhận gửi thành công.
 
6. Giải quyết tranh chấp:

6.1. Thỏa thuận này được áp dụng) theo luật pháp của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

6.2. Các tranh chấp phát sinh từ việc bạn sử dụng dịch vụ và/hoặc các tranh chấp liên quan đến dịch vụ sẽ được giải quyết thông qua tham vấn giữa hai bên (“đàm phán/đối thoại”) một cách kịp thời, nếu thương lượng không thành (“2 bên không thể thống nhất đi tới phương án giải quyết”) thì một trong hai bên có quyền khởi kiện ra Tòa án có thẩm quyền.
 
Khi bạn đọc và nhấp để đồng ý với thỏa thuận này, hoặc chọn chấp nhận thỏa thuận này theo cách khác, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã đọc đầy đủ, hiểu và chấp nhận tất cả các nội dung của thỏa thuận này và đã đạt được thỏa thuận với Adela. Trong quá trình đọc thỏa thuận này, nếu bạn không đồng ý với điều khoản nào trong thỏa thuận này hoặc bất kỳ điều khoản nào của nó, vui lòng không nhấp vào đồng ý.